{ 9/02/2021 } Legend of Wulin Patch 2.5.3

[คัดลอกลิงก์]
ไม่ระบุชื่อ  โพสต์ 2021-2-4 19:46:11 |โหมดอ่าน
140434023_685278808818695_6640544870241443234_n.png

ก่อนอื่นที่มีกระทู้นี้ขึ้นมาได้ ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ร่วมกันโหวตที่นี่ การอัปเดทครั้งนี้นับเป็นอีกแพทช์ที่มีการอัปเดตครั้งใหญ่
แต่ก็เป็นจุดเริ่มต้นก้าวครั้งใหม่ที่ยิ่งใหญ่และทลายขีดจำกัดของระบบเดิมไปอย่างสิ้นเชิง เพื่อการต่อยอดสิ่งต่าง ๆ ในอนาคตที่สามารถมีอิสระมากขึ้น
และในการอัปเดตนี้จะมาพร้อมการเปิดแพทช์ 2.5 อย่างเป็นทางการ เพื่อรับชาวโรมันมาโลดแล่นในดินแดนตะวันตกฟาร์มประสบการณ์ไปพลาง ๆ
ระหว่างรอแพทช์ 3.0 ที่จะเปิดสู่การไปมาหาสู่กันของสองชนชาติที่ยิ่งใหญ่ในยุคนั้น
Legend of Wulin Patch 2.5.2






รายการอัปเดต 2.5.2
สถานะ: 9/2/2021
(1) ปรับปรุงเสถียรภาพแพทช์ 2.5 ให้ดียิ่งขึ้น (ข้อมูลแพทช์ 2.5)
(2) ค่าสกิลทุกอย่างที่ขึ้นว่า หัก Point หักพลังแฝง จะถูกเปลี่ยนเป็น หักความหิวให้ติดลบโดยถ้าใช้สกิลเหล่านั้นยังไงความหิวก็ติดลบ -1000 แทนหรือมากกว่า
โดยเบสิกอยู่ที่ -1000 ไม่ว่าคุณจะมีความหิว 2000 หรือไม่ ไม่แนะนำให้ดองถ้าจะใช้พลังพวกนั้น เพราะหลังใช้พลังพวกนั้นจะร่างกายเหนื่อยล่าแสนสาหัส
แต่จะลดหลั่นจาก ค่าพละกำลังร่างกาย 3 ค่า สำหรับสายร่างกาย ไปจนถึงลดแค่ -1 จนถึง -10 ได้เลย
(3) ปรับปรุงเสถียรภาพในระบบสเตตัสให้มีความยืดหยุ่นและคงที่มากขึ้น เพื่อรองรับการพัฒนาในอนาคตได้ดียิ่งขึ้น
(4) คืนค่าพลังงานเดิมทั้งหมดกลับเป็น Point โดย บู๊-บุ๋นจะได้รับคืนแต้มละ 1 Point และ พลังแฝงได้รับคืนแต้มละ 4 Point
(5) ปรับปรุงในส่วนระบบชื่อเสียงให้ใช้ระบบเดียวไม่แยกเป็นสองอีกแล้ว โดยชื่อเสียงจะแบ่งออกเป็นสามด้าน
ขึ้นอยู่กับการดำเนินตัวละครของคุณจะอยู่ในทิศทางใด
(6) ปรับปรุงในส่วนรางวัลสัญญาจ้างมีการจัดระดับความยากง่ายของสัญญาจ้าง ซึ่งแต่ละระดับจะได้ EXP น้อยไปจนถึง 50 แต้ม
หรือหากเจอสัญญาจ้างระดับไนท์แมร์โหมด ก็จะได้ถึง 70 แต้ม
(7) ปรับปรุงการทลายขีดจำกัดปริมาณจำกัดไบต์ในการโรลเพลย์ จะไม่มีขีดจำกัดให้โรลจำนวนไบต์อีกแล้ว โดยคุณจะโรลสั้นหรือยาวแค่ไหนก็แล้วแต่
หรือแม้แต่ 1000 ไบต์ก็ได้ โดยไม่มีการ +คะแนน โรลเพลย์ในโพสต์อีกแล้ว นอกจากคะแนนจากเควส-อีเว้นท์พิเศษ และ การใช้อุปกรณ์การฝึกฝน
3000 - 4999 ไบต์ ได้ค่าประสบการณ์ 2 แต้ม
VIP ได้ค่าประสบการณ์ 3 แต้ม
5500 - 9,999 ไบต์ ได้ค่าประสบการณ์ 6 แต้ม
VIP ได้ค่าประสบการณ์ 10 แต้ม
10,000 - 15,999 ไบต์ ได้ค่าประสบการณ์ 18 แต้ม
VIP ได้ค่าประสบการณ์ 20 แต้ม
16,000 - 19,999 ไบต์ ได้ค่าประสบการณ์ 20 แต้ม
VIP ได้ค่าประสบการณ์ 30 แต้ม
20,000 - 29,999 ไบต์ ได้ค่าประสบการณ์ 40 แต้ม
VIP ได้ค่าประสบการณ์ 50 แต้ม ( 2 โรลเพลย์จะเลเวลอัพ )
30,000 - 59,999 ไบต์ ได้ค่าประสบการณ์ 50 แต้ม
VIP ได้ค่าประสบการณ์ 65 แต้ม
60,000 - 79,999 ไบต์ ได้ค่าประสบการณ์ 60 แต้ม
VIP ได้ค่าประสบการณ์ 75 แต้ม
80,000 - 89,999 ไบต์ ได้ค่าประสบการณ์ 70 แต้ม
VIP ได้ค่าประสบการณ์ 80 แต้ม
90,000 - 99,999 ไบต์ ได้ค่าประสบการณ์ 80 แต้ม
VIP ได้ค่าประสบการณ์ 90 แต้ม
100,000 ไบต์+ ได้ค่าประสบการณ์ 90 แต้ม
VIP ได้ค่าประสบการณ์ 100 แต้ม
(8) ปรับปรุงในส่วนเงื่อนไขของไอเท็มที่ต้องการสเตตัสจะปรับลดตามความเหมาะสมโดยกำหนดระดับเงื่อนไขสวมใส่ตามอัตราส่วนดังนี้
เกรดขาวดำ (10-100)
เกรดเขียว (1-9)
เกรดน้ำเงิน (10-19)
เกรดม่วง (20-29)
เกรดส้ม (30-39)
เกรดแดง ปกติ (40-50)
เกรดแดงระดับตำนานมหากาพย์ (50-100)
(9) สเตตัสจะถูกแบ่งออกตาม 5 สถานะ ดังนี้
(*ชื่อบางค่าจะเปลี่ยนแปลงภายหลังในระบบจริง*)
CHA - เกี่ยวข้องกับบุคลิกภาพ เสน่ห์ของตัวละคร การดึงดูดใจผู้คน การวางตัว ทำให้กล่าวชักชวนได้ง่ายขึ้น
หรือแม้แต่ในการต่อสู้อาจมีโอกาสทำให้อีกฝ่ายสตันท์ได้ด้วยการโปรยเสน่ห์
STR - กำลังกายภาพ ทักษะการต่อสู้ประชิดตัว เรี่ยวแรง พละกำลังของคุณ
INT - สติปัญญา คิดไตร่ตรอง ใช้เหตุและผลในการแก้ปัญหา
POL - ทุก ๆ คำพูดก่อนจะออกมาคุณจะกลั่นเสมอ เพื่อให้ทุกคำพูดของคุณในการส่งผลต่อการโน้มน้าวใจ เปลี่ยนใจ กล่อมเกลาเป้าหมาย
Qi - ย่อมาจาก Qigong หรือภาษาไทย ซี่กง พลังแฝง พลังที่ไหลเวียนอยู่ภายในร่างกายคุณ รอการปลุก
(10) ปรับปรุงในส่วนการอัปสเตตัสไม่จำเป็นต้องคลิกทีละ 1 แล้ว สามารถใส่ตัวเลขที่คุณจะอัปลงไปและกดบันทึกได้ทันที
(11) ระบบอัลกอริทึมเควสเชิงลึกมากขึ้น ภายในเควสทุก ๆ ทางเลือกจะส่งผลต่อพาร์ทต่อไปอย่างหนักหน่วงและมีทางเลือกมากขึ้นกว่าเดิม
(12) อัปเดตระบบสัตว์เลี้ยงเมื่อเลเวลอัพจะได้รับ Point มากขึ้น โดย 1 เลเวล สัตว์เลี้ยงจะได้รับ 15 Point
(13) ปรับปรุงการอัปสเตตัส โดยการคลิกค้างไว้จะทำให้อัปสเตตัสอย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องกดทีละ 1 แบบเดิมอีกต่อไปแล้ว
เนื่องด้วยระบบใส่เลขไม่สามารถทำได้ ทางทีมงานจึงเปลี่ยนเป็นคลิกค้างแล้วจะอัปขึ้นหลายแต้มในพริบตาเหมือนเกมออนไลน์แทน
(14) บางไอเท็มจะมีเงื่อนไขแค่สถานะชื่อเสียงอย่างเดียว สเตตัสถูกนำออกชั่วคราว จะมาในแพทช์ต่อไป

รายการอัปเดต Patch Future
สถานะ: Future 2077 หรืออาจได้ก่อนหรือมากกว่านั้น
(1) ระบบประลองแบบปาร์ตี้ โดย NPC ที่เปิดประลองจากระบบปาร์ตี้ ถ้าคนแรกสู้เลือดเหลือ 60% คนต่อไปมาสู้ก็จะเหลือ 60% ไม่มีการรีเลือด
(2) ระบบเอฟเฟคชื่อเสียงและ EXP ของอุปกรณ์

ไม่ระบุชื่อ  โพสต์ 2021-2-19 23:28:05
รายการอัปเดต 2.5.3
สถานะ: Beta Test
(1) ระบบประลองสำหรับสายกำลัง - อัปเดตแล้ว
(2) ระบบประลองสำหรับสายปัญญา - อัปเดตแล้ว
(3) อัปเดตเงื่อนไขสวมใส่ใหม่ทั้งหมด - อัปเดตแล้ว
(4) อัปเดตการอัปสเตตัสด้วยการพิมพ์เลขแทนกดอัปค่าด้วยลูกศร - อัปเดตแล้ว
(5) ระบบสกิลของ Player - อัปเดตแล้ว
(6) ระบบสกิล Comrade ฝึกฝน Point แก่ Player หรือ Player ฝึกฝน Point แก่ Comrade - อัปเดตแล้ว
(7) ระบบมือปราบปรับปรุงใหม่ - อัปเดตแล้ว

- อัปเดตแล้ว -
(8) แก้แสดงผลแถวสเตตัส และ โปรยเสน่ห์ในระบบประลองปัญญาไม่แสดงผลการช่วงชิงเกจพลังงาน
(9) แก้ไขปัญหาบัคระบบประลอง 15%
(10) แก้ไขปัญหาเกจพลังงาน
(11) อัปเดต HP ขึ้นมา 50 หน่วย ต่อเวล สูงสุดได้แค่นี้ เนื่องจากมากกว่านี้บัคมหากาฬ แค่นี้ก็บัคไปนิดนึงแก้แล้ว
ส่วน HP มากกว่านี้รอพึ่งของสวมใส่กับสเตตัส HP
(12) อัปเดตระบบสเตตัส VIT สเตตัสที่จะเพิ่มความถึกให้ร่างกายและ HP ของคุณ 100 HP ต่อ 1 VIT
(13) ปรับสเตตัสชุดเกราะและหมวกให้สมดุลยิ่งขึ้น


การอัปสเตตัสโฉมใหม่


รู้สึกเหนื่อยใช่ไหมล่ะ สำหรับการมากดอัพทีละค่า หรือ กดค้างไว้ เมื่อสะสม Point เยอะ ๆ เพื่ออัปความสามารถในครั้งเดียว
โดยยอมทนอ่อนแอไปก่อนช่วงแรก ๆ ในแพทช์นี้ได้แก้ปัญหาให้คุณแล้ว ด้วยการอัปสเตตัสพิมพ์เลขไปแทน



ระบบประลองสายนักสู้


เรียนรู้สกิลการต่อสู้ต่าง ๆ ซึ่งแต่ละสกิลจะมีความสามารถทั้งรุกและรับแตกต่างกันออกไป และ การกินกันเอง
แต่การต่อสู้มีเพียงผู้แข็งแกร่งเท่านั้นที่จะชนะ ไม่อาจพึ่งดวงได้ ขึ้นอยู่กับเทคนิคของคุณในการใช้สกิลจู่โจมต่าง ๆ และ ป้องกัน
โดยเมื่อทุกคนที่ประลอง ในส่วน บันทึกการประลอง หยิบนำแค่ส่วนไคลแมกซ์ที้โดนเยอะที่่สุุดไปเขียนโรล แต่ 90% หลักอิงแค่ผลแพ้ชนะเท่านั้น


สำหรับผู้โจมตี
โจมตีปกติ - สายพละกำลัง ไม่คิดอะไรมาก จู่โจมกระหน่ำทุ่มกำลังเต็มด้วย ด้วยการใช้ STR เพียงอย่างเดียว
ยั่วยุ - สร้างความปั่นหัวศัตรูให้เกิดความสับสนในขณะโจมตี ด้วยการใช้ INT มีความสามารถในการ ลดเกจพลังงานฝ่ายตรงข้าม 2 จุด
และ ลดดาเมจ 1% (ช้อนทับกันได้) โดยทุกครั้งใช้สกิลนี้ เราจะสูญเสีย 1 เกจพลังงาน
สงบนิ่ง - ตั้งมั่นใจสงบนิ่งดั่งขุนเขา ไม่สะทกสะท้านต่อแรงโจมตีอีกฝ่าย สกิลนี้จะได้รับ 2 เกจพลังงาน
โจมตีพิเศษ - ผสานพละกำลังและกำลังภายในรวมกันอย่างลึกซึ้งเพื่อสร้างความเสียหายภายนอกและภายในอย่างรุนแรง (STR+Qi)
ทำให้สร้างความเสียหายต่อฝ่ายตรงข้ามได้สองเท่า ด้วยการใช้ 6 เกจพลังงาน แต่หากสกิลล้มเหลวจะเสียแค่ 4 เกจพลังงาน
โจมตียุทธ์ - คล้ายกับโจมตีปกติ แต่จะเป็นการใช้กำลังภายในเพียงอย่างเดียว แม้ความเสียหายจะด้อยกว่าโจมตีพิเศษ
แต่หากเจอคู่ต่อสู้ที่มีกำลังภายในลึกล้ำ (Qi มากกว่า 10 เท่า) จะสร้างความเสียหายได้จำนวนมาก และ หากโจมตีสำเร็จจะบล็อคการโจมตีอีกฝ่าย
(โจมตีพิเศษ - โจมตียุทธ์ อีกฝ่าย 3 เทิร์น) โดยจะสูญเสียเกจพลังงาน 5 จุด
โดย Qi ฝ่ายโจมตีจะต้องมากกว่าฝ่ายป้องกัน 10 เท่าขึ้นไป ( พลังโจมตี = Qi * 1.6 )
นอกจากนั้นลดหลั่นตามระยะห่างของ Qi ( พลังโจมตี = Qi * 0.8 )


สำหรับผู้ป้องกัน
ป้องกันปกติ - ตั้งการ์ดรับด้วยความถึกทนของร่างกาย เรี่ยวแรงที่พร้อมรับแรงกระแทกไม่ว่าจะโดนกระหน่ำโจมตีหรือเจ็บปวดเพียงใด
ในฐานะผู้คุ้มกัน คุณพร้อมรับแรงกระแทกอย่างไม่ลดละ สกิลนี้จะใช้สเตตัส STR โดยปกติจะได้รับ 1 เกจพลังงานต่อให้ป้องกันล้มเหลว
แต่หากคุณป้องกันสำเร็จจะได้รับ 2 เกจพลังงานแทน โดยหากคุณป้องกันสำเร็จจะสวนกลับเล็กน้อย ( พลังโจมตี = STR * 0.5 )
ป้องกันพิเศษ - มีไหวพริบเป็นเลิศ เชื่อในสัญชาตญาณ ด้วยคุณเป็นผู้เชื่อในลางสังหรณ์เมื่อถูกศัตรูจู่โจมเข้ามาอย่างรุนแรง
คุณสามารถสัมผัสถึงรัศมีไอสังหารจากอีกฝ่ายได้ก่อนพริ้วตัวหลบและโต้ตอบกลับไปอย่างรวดเร็วจนเสมือนการหยิบยืมแรงคู่ต่อสู้สนองกลับคืนไป
การป้องกันนี้จะใช้โต้ตอบเมื่ออีกฝ่ายใช้สกิล "โจมตีพิเศษ" สกิลนี้จะใช้สเตตัส STR+INT และ Qi รองลงมา โดยเมื่อใช้สกิลจะสูญเสียเกจพลังงาน 4 จุด
หากป้องกันสำเร็จ พลังโจมตี = (STR * 0.25) + (Qi * 0.5) และสวนกลับพลังโจมตี = STR + (Qi * 2)
ป้องกันยุทธ - ยอดฝีมือเมื่อต้องปะมือกับยอดฝีมือด้วยกัน ใช้เคล็ดวิชาต่อสู้กัน อีกฝ่ายโจมตีด้วยกำลังภายในลึกล้ำ
ด้วยทักษะกำลังภายในของคุณที่มีความพริ้วไหวพร้อมหลบได้อย่างงดงาม ถ้าคุณป้องกันสำเร็จจะบล็อคการโจมตีอีกฝ่าย
(โจมตีพิเศษ - โจมตียุทธ์ อีกฝ่าย 3 เทิร์น) โดยจะสูญเสียเกจพลังงาน 5 จุด
เมื่อป้องกันสำเร็จหากฝ่ายป้องกัน Qi มากกว่าอีกฝั่ง 20% จะได้รับบล็อค x3 (ตาที่ถูกโจมตีก็ได้บล็อคด้วย)
โปรยเสน่ห์ - 'ความงามล่มเมือง' คำกล่าวนี้มีมาทุกยุคทุกสมัย ยอดนักรบมีชื่อหลายคนมักทำตัวไม่ถูกเมื่ออยู่ต่อหน้าสาวงาม และพลาดพลั้งบ่อย
ทำให้อีกฝ่ายเกิดอาการสตันด้วยเสน่ห์อันดึงดูดของคุณ แต่ก็ไม่เสมอไปหรอกนะ บางคนอาจมีภูมิต้านทานเสน่ห์
เมื่อใช้สกิลสำเร็จจะแย่งชิงเกจพลังงานอีกฝ่าย 2 จุด มาเป็นของเรา และหากมีเสน่ห์เหลือล้นมากกว่าถึง 4 เท่า จะทำให้อีกฝ่ายโจมตีล้มเหลว
สกิลนี้ใช้ร่วมกับสเตตัส CHA และสูญเสีย เกจพลังงาน 1 จุด
หลบหลีก - ความคล่องแคล่ว ว่องไว และ วิชาตัวเบาที่มีลมปราณลึกล้ำไหลเวียนภายในร่างกาย ดึงออกมาใช้อยา่งมีประสิทธิภาพ
เมื่อใช้สกิลนี้สามารถหลบหลีกการโจมตีอีกฝ่ายได้ ใช้ร่วมกับสเตตัส STR+Qi
ทำสมาธิ - ตั้งมั่นจิตใจให้สงบ ไม่ว่าสถานการณ์จะอันตรายแค่ไหนหรือคมดาบจ่อคออยู่ใกล้แค่เอื้อม เพิ่มเกจพลังงาน 3 จุด
และมีโอกาสสวนกลับเมื่อคุณสัมผัสถึงจิตสังหารอีกฝ่ายได้ ซึ่งมีสเตตัสมากกว่าอีกฝ่าย
( สกิลทำงานคล้ายป้องกันปกติ แต่โอกาสป้องกันสำเร็จมีแค่ 50% )
หนี - 'หนี คือ ยอดกลยุทธ์' ดั่งซุนจื่อกล่าวไว้ หากศัตรูแข็งแกร่งกว่า การถอยหนีก็มิผิด เพื่อถอยไปตั้งหลักและเตรียมพร้อมรับมือที่มั่นคง
รู้จักประมาณฝีมือตนเอง ถอยเพื่อรอโอกาส ไม่ดึงดันสู้

←อุปกรณ์ที่สวมใส่อยู่→
เกราะแห่งหลานหลิง
←ไอเท็มที่มีอยู่→
x1
x8
x1350
x799
x98
ไม่ระบุชื่อ  โพสต์ 2021-2-28 22:42:08
ระบบประลองปัญญา


บัณฑิตย่อมไม่ใช้คมดาบในการปะทะกัน พวกเขารักสันติและใช้เหตุและผลในการเอาชนะคู่ต่อสู้
ใช้สติปัญญาแก้ปัญหา หาไม่ใช้กำลังแก้ปัญหา ทุก ๆ ความคิดจะกลั่นกรองออกมาเพื่อหาหนทางเอาชีวิตรอดหรือชนะอีกฝ่าย
โดยเมื่อทุกคนที่ประลอง ในส่วน บันทึกการประลอง  หยิบนำแค่ส่วนไคลแมกซ์ที้โดนเยอะที่่สุุดไปเขียนโรล แต่ 90% หลักอิงแค่ผลแพ้ชนะเท่านั้น ความหมายต่อไปนี้


สำหรับผู้อภิปราย
เสวนา - จู่โจมอีกฝ่ายด้วยคำพูดที่เป็นมิตรและชี้แจงเหตุและผล ใช้ร่วมกับสเตตัส INT
ยั่วยุ - บัณฑิตบางประเภทมักใช้ปัญญาในการเติมฟืนไฟ ยั่วยุอีกฝ่ายให้เกิดโทสะและโกรธ ทุก ๆ ถ้อยคำต่างเสียดแทง
ใช้สเตตัส INT สามารถใช้เพื่อลดเกจพลังงานฝ่ายตรงข้าม 2 จุด และลดดาเมจ 1% (ช้อนทับกันได้) ทุกครั้งที่ใช้สกิลจะลดเกจตนเอง 1 จุด
สงบนิ่ง - ตั้งมั่นใจสงบนิ่ง ไม่วอกแวกไปกับเสียงพูดอีกฝ่าย เมื่อใช้สกิลนี้จะได้รับ 2 เกจพลังงาน
หลอกล่อ - คุณได้นำพิชัยสงครามซุนจื่อมาประยุกต์ ใช้กลยุทธ์ที่ 6 ส่งเสียงบูรพาฝ่าตีประจิม แสร้งพูดโอนอ่อนเพื่อให้อีกฝ่ายตายใจ
และเมื่อสบโอกาสอีกฝ่ายไม่ทันระวังตัวและเริ่มคล้อยตามคุณเพียงเล็กน้อยจนเริ่มสับสนในคำพูดตัวเอง สกิลนี้จะลดดาเมจอีกฝ่ายลงจำนวนหนึ่ง
โดยใช้เกจพลังงาน 3 เกจ
เผด็จศึก - รวบรวมทุกหลักฐานและถ้อยคำที่ผ่านการวิเคราะห์และเรียบเรียง ก่อนจะเผด็จศึกพูดโต้อีกฝ่ายด้วยความหนักแน่น
จะสร้างความเสียหายสองเท่า แต่ระวังอีกฝ่ายโต้ตอบกลับมาด้วยเหตุผลที่เหนือชั้นกว่า หากใช้สกิลนี้สำเร็จจะสูญเสียเกจพลังงาน 6 จุด
หากล้มเหลวจะเสียแค่ 4 จุด ในส่วนสกิลนี้ใช้ร่วมกับสเตตัส (INT + (POL * 2))



สำหรับฝ่ายค้าน
แย้งเหตุผล - โต้ตอบคำพูดอย่างฉับไว รวดเร็ว สามารถแก้ต่างสิ่งต่าง ๆ ที่ถูกอีกฝ่ายถามหรือโจมตีเข้ามาได้
จะได้รับเกจพลังงาน 1 จุด แต่ถ้าเสวนาสำเร็จจะได้รับ 2 จุด โดยใช้สเตตัส INT
พลิกชะตา - จะเป็นการใช้กระบวนการความคิดที่ต้องอาศัยความเฉียบขาดและตัดสินใจ คุณจะมีทักษะการโน้มน้าวและคำพูดโต้ตอบเต็มอยู่ในหัว
เมื่ออีกฝ่ายเริ่มทำท่าจะ "เผด็จศึก" เมื่อคุณมีความสามารถพอใช้โต้ตอบ จะเป็นการสร้างความเสียหายแก่อีกฝ่ายเท่าตัว ใช้สเตตัส POL และสูญเสียเกจ 4 จุด
หากป้องกันสำเร็จ พลังโจมตี = (INT  * 0.25) + (POL  * 0.5) และสวนกลับพลังโจมตี = INT + (POL * 2)
โปรยเสน่ห์ - 'ความงามล่มเมือง' คำกล่าวนี้มีมาทุกยุคทุกสมัย ยอดนักรบมีชื่อหลายคนมักทำตัวไม่ถูกเมื่ออยู่ต่อหน้าสาวงาม และพลาดพลั้งบ่อย
ทำให้อีกฝ่ายเกิดอาการสตันด้วยเสน่ห์อันดึงดูดของคุณ แต่ก็ไม่เสมอไปหรอกนะ บางคนอาจมีภูมิต้านทานเสน่ห์
เมื่อใช้สกิลสำเร็จจะแย่งชิงเกจพลังงานอีกฝ่าย 2 จุด มาเป็นของเรา โดยหากอีกฝ่ายมีเกจ 1 จุดก็จะชิงมาแค่ 1 จุด
สกิลนี้ใช้ร่วมกับสเตตัส CHA และสูญเสีย เกจพลังงาน 1 จุด
ใช้แผน - ใช้คำพูดหรือการกระทำของคุณในการดึงสิ่งของใกล้ตัวมาใช้เพื่อให้อีกฝ่ายเดินตามเกมของคุณ ทำให้เกิดความสับสนชั่วขณะ
เมื่อใช้สกิลนี้จะระงับการจู่โจมทั้งหมดของอีกฝ่ายไม่ว่าจะเปโต้วาที ยั่วยุ หลอกล่อ ก็จะใช้ไม่ได้ผล ด้วยเหตุผลของคุณที่หยิบยกมาจนอีกฝ่ายไบ้กิน
โดยใช้สเตตัส INT+POL และจะสูญเสียเกจพลังงาน 5 จุด
หาก INT + POL ฝ่ายป้องกันมากกว่า INT + POL ฝ่ายโจมตี พลังโจมตี = 0
ทำสมาธิ - ตั้งมั่นจิตใจให้สงบ ไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นเช่นไร จิตใจคุณจะไม่สั่นคลอนด้วยคำพูดอีกฝ่าย เพิ่มเกจพลังงาน 3 จุด
และมีโอกาสสวนกลับเมื่อคุณสัมผัสถึงจิตสังหารอีกฝ่ายได้ ซึ่งมีสเตตัสมากกว่าอีกฝ่าย
( สกิลทำงานคล้ายเสวนา แต่โอกาสไม่ได้รับดาเมจมีแค่ 50% )
หนี - 'หนี คือ ยอดกลยุทธ์' ดั่งซุนจื่อกล่าวไว้ หากศัตรูแข็งแกร่งกว่า การถอยหนีก็มิผิด เพื่อถอยไปตั้งหลักและเตรียมพร้อมรับมือที่มั่นคง
รู้จักประมาณฝีมือตนเอง ถอยเพื่อรอโอกาส ไม่ดึงดันสู้




←อุปกรณ์ที่สวมใส่อยู่→
เกราะแห่งหลานหลิง
←ไอเท็มที่มีอยู่→
x1
x8
x1350
x799
x98
ตอบกระทู้ ขึ้นไปด้านบน ไปที่หน้ารายการกระทู้