ดู: 71|ตอบกลับ: 2

{ แพทช์ 20/6/2020 } ระบบสเตทและประลองสัตว์เลี้ยง

[คัดลอกลิงก์]
ไม่ระบุชื่อ  โพสต์ 2020-6-20 13:12:30 |โหมดอ่าน


ระบบสเตทสัตว์เลี้ยง - อัปเดตแล้ว Open Beta
ระบบประลองสัตว์เลี้ยง - อัปเดตแล้ว Open Beta


ระบบสเตทและประลองสัตว์เลี้ยง โดยในวันนี้จะอัปเดตระบบสเตทสัตว์เลี้ยงมาก่อน ในส่วนการประลองจะตามมาในอนาคต
โดยมาเรียนรู้เกี่ยวกับระบบสเตตัสสัตว์เลี้ยง อันถูกปูมาตั้งแต่เวอร์ชั่นแรกแล้วในส่วนเลเวล สำหรับคนที่เลี้ยงสัตว์เลเวลสูงแล้ว
เอาล่ะเรามาเริ่มทำความรู้จักกับหน้าต่างสัตว์เลี้ยงของฉันกันดีกว่า


โดยการอัพสเตทให้สัตว์เลี้ยงของคุณนั้นก็ง่ายดายเช่นเดียวกัน
เมื่อสัตว์เลี้ยง Level Up คุณจะได้รับ 10 แต้มจากระบบเดิมปกติไม่เปลี่ยนแปลงใด ๆ โดยใน 10 แต้มนั้นจะถูกนำมา
หารเฉลี่ยแบ่งเป็นเป็น 5 Point สัตว์เลี้ยง และ 5 Point เครคิตในเว็บ


{ คำอธิบายสเตท }
ATK - พลังโจมตีกายภาย
DEF - พลังป้องกันของสัตว์เลี้ยง
AGI - ความว่องไว คล่องแคล่ว และ อัตราหลบหลีก
CRI - พลังโจมตีพิเศษ



ไม่ระบุชื่อ  โพสต์ 4 วันที่แล้ว
ระบบประลอง โดยระบบประลองจะแบ่งออกเป็น เปิดประลองอัตโนมัติ โดยมีฝ่ายหนึ่งไม่จำเป็นต้องอยู่ในเวลานั้น
เพียงคุณเปิดประลองอัตโนมัติแล้วผู้ท้าจะต่อสู้กับคุณเหมือนบอทคนหนึ่ง ทุกอย่างบอทจะสุ่มดำเนินการประลองแทนคุณทุกอย่าง


{ เปิดโหมดบอท }

ระบบประลองอัตโนมัติ หรือเรียกอีกอย่างว่าการปล่อยบอทนั่นเอง เพื่อให้สัตว์เลี้ยงของคุณได้ฟาร์มเงินให้คุณ และ พัฒนาตัวเอง
ด้วยทุกครั้งที่ประลองชนะ แม้ฐานะบอทก็ได้รับ EXP สัตว์เลี้ยงเหมือนกัน ช่วยในการพัฒนาตัวเอง

** คำเตือน : การปล่อยบอทสัตว์เลี้ยง โอกาสชนะคู่ท้าประลองถ้าไม่มีเลเวลเหนือกว่าจริง ๆ อาจจะลำบากหน่อย
ด้วยฐานะสมาชิกที่ท้าดวลเล่นเองจะมีความซับซ้อนกว่าบอท และ วางแผนการโจมตี ทำให้โอกาสชนะสูงกว่าบอท **


(1) เอาล่ะมาเริ่มด้วยการเปิดบอทกันก่อนดีกว่าว่าเราจะปล่อยบอทยังไง ก่อนอื่นให้เข้าสู่ฟาร์มสัตว์เลี้ยงโดยเข้าผ่านเมนู
{ ห้างสรรพสินค้า > ฟาร์มสัตว์เลี้ยง > ฟาร์มของฉัน }

(2) จากนั้นให้คุณเลือก 'เปิดให้ท้าประลองอัตโนมัติ'

(3) เมื่อคุณปล่อยบอทแล้ว สัตว์เลี้ยงที่เปิดประลองอัตโนมัติของคุณจะปรากฎที่หน้า 'รายชื่อสมาชิก' อนาคตจะเปลี่ยนเป็น 'Lobby'
เมื่อคุณเข้ามาสู่หน้านี้แล้วจะพบแท็บ 'รายชื่อสัตว์เลี้ยงที่รอผู้ท้าประลอง'
โดยแท็บนี้จะแสดงผลสัตว์เลี้ยงที่เปิดปล่อยบอทออนไลน์ทั้งหมด


(4) จากนั้นให้คุณกดปุ่ม 'ท้าประลอง' เพื่อเข้าสู่หน้าต่างเลือกนักสู้ของคุณเอง โดยจะปรากฎสัตว์เลี้ยงของคุณทั้งหมด
ให้คุณ 'คลิกที่สัตว์เลี้ยงตัวที่เลือก'

(5) เมื่อเข้ามาสู่หน้าลานประลอง หน้าเริ่มต้นเตรียมพร้อม โดยหากเป็นระบบเรียลไทม์ทั้งสองฝั่งจะขึ้นปุ่ม 'พร้อมต่อสู้'
ทั้งสองฝั่ง แต่ในภาพขึ้นฝั่งผู้ท้าชิงฝั่งเดียวสำหรับระบบประลองอัตโนมัติ

(6) ขั้นตอนต่อไป คุณก็จะเริ่มการประลอง โดยผู้ท้าชิงเป็นผู้เปิดก่อน แม้บอทจะไม่อาจเทียบกับเล่นเองได้
แต่ว่าบางครั้งหากคุณไม่วางแผนโจมตีดี ๆ ล่ะก็ บอทก็อาจสามารถชนะได้ โดยขออธิบายสองปุ่มนี้ก่อน

โจมตีธรรมดา : เป็นการโจมตีธรรมดาทั่วไปที่อาศัยสเตท ATK เป็นศูนย์รวมหลัก หากอีกฝ่ายใช้ ป้องกัน
ก็จะส่งผลให้โจมตีไม่เข้าหรือดาเมจลดหลั่นน้อยลงตาม DEF แต่หากอีกฝ่ายเลือกหลบหลีก
และมี AGI สูงกว่าก็จะส่งผลให้ไม่ได้รับดาเมจ

โจมตีพิเศษ : เป็นการโจมตีคริติคอล ที่มีความรุนแรงมากยิ่งขึ้น แต่หากคุณเคยเล่นเกม Dokapon มาก่อน
เมื่อคุณกดสี่เหลี่ยม นั่นเรียกว่าโจมตีพิเศษสำหรับเกมโดกาปอง จะมีความรุนแรงมากกว่าโจมตีปกติเท่าตัว
แต่มีความเสี่ยง หากอีกฝ่ายใช้ป้องกันพิเศษ ก็จะกลายเป็นหลบหลีกและโต้ตอบคุณกลับมาแทนแบบโดกาปอง
ฝ่ายสูญเสีย HP ก็จะเป็นตัวผู้โจมตี แต่บางครั้งคุณอาจจะตีลดเลือดอีกฝ่ายได้นิดนึงแม้ไม่เท่ากับอีกฝ่ายโต้ตอบ
โดยต้องมี AGI มากกว่าเท่าตัว เมื่อคุณใช้โจมตีพิเศษและอีกฝ่ายโต้ตอบกลับมา ในขณะอีกฝ่ายกำลังจะหลบเพื่อตีโต้คุณ
ให้นึกภาพคุณตีอีกฝ่ายโดนเศษเสี้ยวนิดนึงทำให้สูญเสียเลือด



(7) หลังคุณผ่านรอบแรกมาแล้ว รอบต่อไปจะเป็นคู่ต่อสู้ที่ถูกท้าโจมตีต่อ

ป้องกัน - ส่งผลป้องกันการโจมตี โดยมุ่งเน้นจาก DEF เป็นส่วนหลัก และ หลบหลีกรองลงมา หากอีกฝ่ายเลือกโจมตีปกติ
ก็จะมีโอกาสที่คุณไม่ได้รับดาเมจ

ป้องกันพิเศษ - ส่งผลป้องกันการโจมตีมุ่งเน้นมาจากสเตท CRI+AGI เป็นหลัก DEF รองลงมา เมื่ออีกฝ่ายใช้โจมตีพิเศษ
และคุณใช้ป้องกันพิเศษจะเป็นการตีโต้อีกฝ่ายรับดาเมจแทนคุณ เหมือนหลบหลีกและตีกลับไปทันท่วงทีในขณะอีกฝ่ายไม่ตั้งตัว
หลบหลีก - สเตทที่จะป้องกันได้ทั้งป้องกันและป้องกันพิเศษ แต่โอกาสจะเพิ่มสูงเมื่อคุณมีสเตท AGI สูงกว่าคู่ต่อสู้
แต่การหลบหลีกใช่ว่าจะไม่ได้รับดาเมจตลอดนะ จะมีบางครั้งที่คุณหลบแล้วโดนดาเมจ


หมายเหตุ: โปรดระวัง เวลาการประลองแต่ละรอบให้คุณตัดสินใจ 3 นาทีมิเช่นนั้นรอบนั้นจะถือว่าคุณสละสิทธิ์การเลือกเมื่อเวลาหมด
และรวมไปถึงระบบจะสุ่มตัวเลือกให้คุณเอง บางครั้งอาจออกมาผลลัพธ์ไม่ดีทำให้แพ้ในรอบนั้นเลยด้วยเลือดหมดตัว

{ เพิ่มเติมการประลอง }
(1) เมื่อคุณหลบหนีการประลอง จะสูญเสีย +1,500 USD
(2) เมื่อคุณชนะการประลอง จะได้รับ +1,000 USD และ สัตว์เลี้ยงตัวนั้นได้รับค่าประสบการณ์ +20
(3) เมื่อคุณแพ้การประลอง จะสูญเสีย -100 USD และ สัตว์เลี้ยงตัวนั้นสูญเสียค่าประสบการณ์ -25


{ ตารางอันดับผู้ชนะต่อเนื่อง }


ตารางอันดับนี้จะแสดงผลผู้ชนะติดต่อกันต่อเนื่อง ในบางเดือนจะมีโปรโมชั่นมอบรางวัลแกู่้ชนะต่อเนื่องติดสามอันดับแรก
โดยผู้ที่จะติดอันดับในตารางจะต้องไม่พ่ายแพ้ใด ๆ เพราะเมื่อคุณแพ้แล้ว จำนวนครั้งชัยชนะจะถูกรีกลับเป็น 0
ดังนั้นฝึกฝนสัตว์เลี้ยงของคุณให้ดีและประลองรักษาอันดับของคุณให้ดี


{ ระบบประลองเรียลไทม์ }

ระบบประลองเรียลไทม์ ตามชื่อคือการประลองตาต่อตาฟันต่อฟัน ทั้งสองฝ่ายคุมสัตว์เลี้ยงโดยไม่มีฝ่ายใดเปิดบอท
ทำให้การต่อสู้ที่มีโอกาสแพ้ชนะ 50-50 ด้วยความสามารถคนเล่นเอง มิใช่บอทเลือกตัดสินใจ
ทุก ๆ ก้าวจะพึงคิดก่อนออกคำสั่งสัตว์

(1) เมื่อคุณเข้ามาหน้า Lobby แล้ว ให้คลิกปุ่ม 'ค้นหาสัตว์เลี้ยง' จากนั้นเลือกสัตว์เลี้ยงสมาชิกในเว็บแนะนำจากระบบเพื่อท้าประลอง
หรือพิมพ์ชื่อสัตว์เลี้ยงตัวที่จะประลองของเพื่อนลงไปเพื่อค้นหาเองตามภาพ

** พึงจำไว้เสมอ สัตว์เลี้ยงที่จะท้าประลองได้จะต้องมีอิ่มท้อง 100% **


(2) จากนั้นเมื่อคุณเข้ามาหน้าสัตว์เลี้ยงตัวนั้นแล้ว ให้คลิกที่ 'ท้าประลองสัตว์เลี้ยงตัวนี้' เพื่อส่งคำท้า
และระบบจะนำทางคุณไปยังหน้าสนามประลอง โดยเพื่อนที่เราท้าสามารถเข้าสนามประลองได้ 3 ช่องทาง

(1) เข้าผ่านทางแจ้งเตือน (จะเปิดเร็ว ๆ นี้ หลังทดสอบเบื้องต้นแล้ว
(2) เข้าผ่านลิ้งก์เว็บสนามประลองที่ผู้ส่งคำท้าส่งให้ผู้ถูกท้า
(3) เข้าผ่านหน้าต่างสัตว์เลี้ยงของตนเอง โดยการคลิก 'อยู่ระหว่างการประลอง' ระบบจะพาไปยังสนามอัตโนมัติ


(3)  ทั้งสองฝ่ายกดเตรียมพร้อมต่อสู้  จากนั้นก็จะคล้ายกับด้านบน
เพียงแต่ทั้งสองฝ่ายจะต้องปฏิบัติการเลือกคำสั่งสัตว์เลี้ยงด้วยตัวเอง



←ไอเท็มที่มีอยู่→
x1
x1
ไม่ระบุชื่อ  โพสต์ 4 วันที่แล้ว



- บัคที่ถูกแจ้งโดยสมาชิก ณ ตอนนี้ใน Beta Test 1.0 -
- ระบบประลองปล่อยบอทตอนนี้ ยังไม่สามารถปล่อยทิ้งไว้นานได้ หากปล่อยนานไปเมื่อมีคนมากดท้า
สัตว์เลี้ยงคุณคงคิดว่ารอนานแล้วจนเมื่อยและเลือดเป็น 0 ทำให้คุณแพ้ทันที (แก้ไขแล้ว)
- บัคอื่น ๆ ยังไม่มีผุู้ใดพบเห็น


- Update Beta Test 2.0 -
- แก้ไขบัคปล่อยบอทเป็นเวลานานแล้วคนมาท้าชนะทันทีเรียบร้อย
- ระบบการประลองแบบเรียลไทม์
- จำนวนรอบปรับเสมอ โดยเงื่อนไขการเสมอคือ ถ้าเลือดฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งลดถึง 60 หรือต่ำกว่าจะดำเนินการสู้ต่อ
แต่หาก 10 รอบแล้วเลือดยังไม่ลดเหลือ 60 หรือต่ำกว่าจะปรับเสมอทันทีเพื่อไม่ให้นานเกินไป
- ระบบแจ้งเตือนหลังประลองเสร็จสิ้น (มาในอนาคตหลังปิด Beta หรือใกล้สิ้นสุด Beta)


- บัคที่ถูกแจ้งโดยสมาชิก ณ ตอนนี้ใน Beta Test 2.0 -
- บัคผู้เริ่มโจมตีก่อนหลังรอบแรกเริ่ม เมื่อกดโจมตี เลือดจะเด้งเหลือ 0 ทันที (ถูกแก้ไขแล้ว)
- บัคอื่น ๆ ยังไม่มีผุู้ใดพบเห็น


- Update Beta Final -
- แก้ไขบัคความหิวไม่ลดเหลือ 1 แล้วสำหรับสัตว์เลี้ยงที่มีเลือดเหลืออยู่ ค่าความหิวจะลดตามเฉลี่ยที่สูญเสีย HP
หากคุณไม่สูญเสีย HP เลย ความหิวก็จะเต็มหลอดทำให้ไม่ต้องไปป้อนอาหารใหม่
- อัปเดตในส่วนการแจ้งเตือนเวลามีคนมาท้าประลองเรียลไทม์ สามารถคลิกเข้าสนามประลองได้จากแจ้งเตือนได้แล้ว
- หลังแบทเทิล หากสัตว์เลี้ยงมีค่าประสบการณ์น้อยกว่าที่สูญเสียจากการแพ้ประลอง เลเวลสัตว์เลี้ยงจะไม่ลด
ค่าประสบการณ์จะติดลบแทน ทำให้ท่านไม่ต้องปั่นเวลสัตว์เลี้ยงกลับมา
- แก้ไขบัคต่างๆ ที่พบเห็นจาก Beta Test 1.0 - 2.0 ที่ได้รับแจ้งจากสมาชิก
@Luoxian และ @Adisak และ @♥ Mikela ♥  โดยรวมหมดสิ้นแล้ว
- บัคอื่น ๆ ยังไม่มีการแจ้งเข้ามา




←ไอเท็มที่มีอยู่→
x1
x1


ข้อความล้วน|อุปกรณ์พกพา|

Copyright © 2001-2012 | The Legend of Wulin  สงวนลิขสิทธิ์ | GMT+7, 2020-7-9 18:23

ขึ้นไปด้านบน